Wednesday, May 27, 2009


After Graduation....

.,Kuh.. haizt, salamat at nkagraduate na rin..hehehe... muzta na ga kau? kuh, ndi na ako maxadong sanay mag blog eh...hehehe.. anoh, muzta naman ang lyf nyo after graduation? honestly, ako, yun, eto, still naghahanap pa rin ng work..hehehe,,sana matanggap na sa mga inaaplayan.. hehe..
ui naiicp ko yung mga masasayang bonding nten..hehehe.. kuh, mdami din tayong pinagdaanan anoh? hehehe, anjan yung thesis na nakakasura hehe, pero salamat at natapoz na rin yung thesis na yun..

Honestly, masaya talaga ako kasi nkagraduate na tayo,,hehehe.. pero minsan, naiisip ko talaga ang mga makukulit kong clasmates.. xempre, naaalala ko parin silang lahat.. honestly, pag malungkot ako, ang ginagawa ko na lang eh tinitingnan yung mga pictures namin sa friendster na masasaya at magkakasama...hehehe.. abah, honestly, kahit na may medyo tampuhan sa isat isa, still, anjan pa rin yung caring at loving..hehehe... sana, yun, magkasama pa rin kme ng mga clasmates ko.. wish ko nga na sana eh magkaroon kme ng reunion eh..hehehe... ui, clasmates, kung nabasa nyo naman to, wag na wag nyong kakalimutan na itxt ako ha... miz ko na kau.. promiz.... napapaluha na ako eh habang nagttype dne...hehehe...

No comments: